Home Cho thuê nhà

Top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng tại quận B́nh Thạnh có view đẹp


Giữa cuộc sống xô bồ, náo nhiệt của chốn phồn hoa đô hội Sài G̣n, đôi khi con người ta cần một không gian yên tĩnh để cân bằng lại cuộc sống. Nhiều quán cà phê với nhiều phong cách khác nhau ra đời để đáp ứng nhu cầu của thưởng thức cà phê, giải trí, gặp gỡ bạn bè của mọi người. Dưới đây là top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng tại quận B́nh Thạnh có view đẹp mà VNREAL muốn giới thiệu đến bạn.

Relax Garden Coffee

Đây là một quán cà phê theo phong cách 1 chuỗi dịch vụ bao gồm: Pḥng trà, Nhà hàng và Coffee shop. Trong đó, không gian quán cà phê nằm cạnh ven sông, rất thoáng đăng và mát mẻ.
Relax Garden Coffee c̣n được thiết kế với nhiều kiểu không gian khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng người. Mỗi không gian đều có một phong cách thiết kế riêng, độc đáo. Nơi đây sẽ là địa điểm lư tưởng để bạn thư giăn sau những giờ làm việc căng thẳng. Địa chỉ của quán là Thanh Đa, P 27, Quận B́nh Thạnh.
 
Cà phê Trung Du Xanh

Trung Du Xanh là một quán cà phê mang vẻ đẹp của miền trung du cao nguyên nằm giữa ḷng Sài G̣n. Nằm tại Đinh Tiên Hoàng, P1 quận B́nh Thạnh. Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự mộc mạc, hoang sơ của miền trung du với những tiện nghi hiện đại nơi đô thị tạo nên một hơi thở mới mẻ, độc đáo. Đây sẽ là địa điểm dành riêng cho những ai muốn t́m một không gian thư giăn để được ḥa ḿnh vào thiên nhiên, cỏ cây hoa lá.

The Homes Cafe

The Homes nằm trên đường Nguyễn An Ninh, p 14 cũng là một cái tên không thể thiếu khi những đến top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng tại quận B́nh Thạnh. Nơi đây mang một vẻ đẹp mộc mạc, b́nh yên như một nơi đưa con người trở về với những kư ức xa xưa, là nơi để con người có khoảng lặng để chiêm nghiệm lại về cuộc đời.
 
Coffee Koneko

Nằm trên đường Nguyễn Gia Trí , P. 25, Coffee Koneko được thiết kế theo lối kiến trúc Tây Âu xen lẫn sự mộc mạc, giản dị. Với 2 màu chủ đạo trắng tinh khôi và tím lăng mạn, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thư thái, yên b́nh đến lạ kỳ.
 
Lado Cafe

Với một thiết kế không quá cầu kỳ hay nổi bật, Lado cafe nằm tại 97/5 Lê Quang Định, Quận B́nh Thạnh, sẽ là điểm đến lư tưởng cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, giản dị. Nơi đây có một khoảng không gian xanh rất rộng lớn cùng với mặt hồ nước sẽ đem đến cho bạn một cảm giác rất dễ chịu và thoáng đăng.
 
Apple Mobileshop Coffee

Apple Mobileshop Coffee tại địa chỉ 243 Bùi Hữu Nghĩa, P. 1 sẽ là một nơi chân lư tưởng cho những người yêu thích sự yên tĩnh. Không giống như những quán khác, Apple Mobileshop Coffee c̣n được thiết kế thêm những couple room rất phù hợp cho những ai hẹn ḥ riêng tư. Không gian quán được thiết kế rất hài ḥa, tạo cho bạn một cảm giác ấm áp nhưng không kém phần sang trọng.
 
Lavida Coffee and Tea

Lavida Coffee and Tea được đánh giá là một quán cafe được nhiều người yêu thích nhất tại quận B́nh Thạnh. Với gam màu chủ đạo là xanh pastel vô cùng dễ chịu và bắt mắt cùng với thực đơn phong phú bao gồm cả trà và cafe, nơi đây có thể làm hài ḷng cả những thực khách khó tính nhất. Quán có địa chỉ tại 115 Đường D2, Phường 25, quận B́nh Thạnh

Café Miền Thùy Dương

Với không gian tươi mát cùng những giai điệu âm nhạc du dương, Café Miền Thùy Dương ở 222/3 Bùi Đ́nh Túy, Phường 12 cũng được xem là một trong những quán cafe ở B́nh Thạnh mà nhất định bạn phải đến 1 lần. C̣n ǵ tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi tách cafe giữa một không gian đầy cây xanh với tiếng chuông gió kêu leng keng phải không nào.

DOMO Coffee

Nếu bạn đang t́m kiếm một quán cafe để tụ tập cùng với bạn bè th́ Domo Coffee tại 12AB Khu 1 Thanh Đa P27 sẽ là một địa điểm lư tưởng. Đây là một trong những quán cafe được giới văn pḥng rất yêu thích. Sau một ngày làm việc đầy vất vả và áp lực, hăy ghé ngay đến Domo để được đắm ch́m trong một không gian yên b́nh nhưng vẫn không kém phần lăng mạn này nhé.
 
Glass Coffee House

Nằm tại 86 Đường Trục, P.13, Q.B́nh Thạnh,  Glass Coffee House với không gian yên tĩnh sẽ là nơi giúp bạn t́m lại sự b́nh yên sau những ồn ào, tấp nập, áp lực của công việc. Toàn bộ không gian ở đây hứa hẹn sẽ mang đến cho quư khách một cảm giác êm dịu và nhẹ nhàng bởi những bản nhạc acoustic. Cùng với những chậu hoa nhỏ xinh, vài bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, đây nhất định là nơi bạn phải ghé đến một lần.
 
Trên đây là top 10 quán cà phê đẹp nhất tại quận B́nh Thạnh dành cho dân văn pḥng mà VNREAL chia sẻ. Hăy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0979 771188 để được hỗ trợ thêm nhé.
Theo: http://chothuenha123.com/


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn