Home Cho thuê nhà

Quà tặng tân gia nên chọn ǵ để gây ấn tượng?


Bạn bè, người thân của bạn mới về nhà mới? Bạn muốn chọn quà tặng tân gia nhưng băn khoăn không biết nên lựa chọn món đồ ǵ? Bạn đau đầu trong việc đưa ra lựa chọn phù hợp nhất? Vậy th́ đừng bỏ qua một số gợi ư sau đây.

  1. Kệ rượu - ly rượu đẳng cấp 

Kệ rượu ly rượu đẳng cấp làm quà tặng đẹp nhất 

Món quà tặng tân gia đầu tiên mà mọi người không nên bỏ qua chính là kệ rượu. Đây là món quà tân gia mang ư nghĩa chúc mừng cho tân gia. Đặc biệt, các kệ rượu hiện nay thiết kế rất ấn tượng với nhiều kiểu dáng độc đáo. Với món quà tặng này, gia chủ có thể đặt ngay trên đôn ở pḥng khách hoặc tủ rượu.

Cùng với kệ để rượu chắc chắn mọi người không thể bỏ qua ly rượu. Những mẫu ly rượu giờ đây không chỉ đơn giản là được sử dụng để uống rượu chúc mừng mà c̣n được sử dụng để trang trí không gian. Đặc biệt, khi kết hợp cùng những kệ rượu sang tr, tất cả tạo nên sự đẳng cấp, hiện đại. 

  1. Tàu chiến đế gỗ 

Tàu chiến - món quà tân gia ư nghĩa nhất hiện nay 

Nếu gia chủ là người yêu tích các mô h́nh th́ tàu chiến đế gỗ sẽ là một món quà hoàn hảo. Mẫu mô h́nh này nổi bật với h́nh ảnh tàu chiến dát bạc sang trọng. Cùng với đó là thiết kế chân để cao bằng gỗ đẳng cấp. Mô h́nh này nổi bật với những chi tiết được khắc họa tỉ mỉ, chi tiết. 

Đặc biệt, thiết kế của mô h́nh này nổi có kích thước dài x rộng x cao là 40 x 11 x 17cm nên phù hợp với khá nhiều không gian. Với món quà tặng này, gia chủ có thể đặt trên bàn làm việc hay trên đôn ghế pḥng khách,... 

  1. Khay úp ly 

Giá để cốc - quà tặng cho tân gia mang nhiều ư nghĩa 

Mẫu quà tặng tân tiếp theo mọi người nên lựa chọn là khay úp ly. Đối với tân gia, đây là một món quà vô cùng hữu ích. Các mẫu giá treo hiện nay vừa có chức năng giữ cốc khô ráo, vừa có tác dụng trang trí không gian. Trong đó, tùy vào không gian của gia chủ như thế nào mà bạn có thể lựa chọn mẫu giá treo mang phong cách cổ điển hay hiện đại làm quà tặng. 

Hiện nay, các mẫu khay úp ly rất đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó, những mẫu giá treo bằng hợp kim mạ vàng, bạc kết hợp sứ trắng cũng như pha lê được đánh giá cao. Nó thể hiện vẻ đẹp sang trọng mà không kém phần đẳng cấp, tinh tế. Siêu phẩm này giúp cho không gian có điểm nhấn hơn, thích hợp cho những căn biệt thự sang trọng, nhà phố cao cấp. 

->>> Xem thêm mẫu khay úp ly Decopro tại: https://decopro.vn/top-4-mau-gia-up-coc-dep-de-ban-gia-de-coc-chen-sang-chanh-va-tien-dung/

  1. Điện thoại để bàn cổ điển 

Mẫu điện thoại để bàn mang phong cách cổ điển 

Gợi ư tiếp theo cho mẫu quà tặng tân gia đẹp nhất chính là điện thoại để bàn. Mẫu điện thoại này mang phong  cách tân cổ điển sang trọng. Nó giúp căn hộ của gia chủ thể hiện được bầu không khí cổ xưa cực ḱ ấn tượng. Trong đó, mẫu điện thoại này có rất nhiều kiểu dáng đa dạng cho mọi người thoải mái lựa chọn. Cụ thể như:

  • Điện thoại cổ điển thiên nga 

  • Điện thoại tân cổ điển mă đáo hoàng gia. 

  • Điện thoại trang trí cổ điển phong cách tối giản. 

  1. Cây pha lê tài lộc 

Món quà tặng ư nghĩa không thể bỏ qua cây pha lê tài lộc 

Bạn muốn gửi gắm những lời chúc cho tân gia? Bạn muốn gia chủ luôn làm ăn phát tài, phát đạt? Vậy th́ chắc chắn cây pha lê tài lộc sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Mẫu cây này thiết kế với vỏ bọc pha lê h́nh oval sang trọng trong suốt. Mẫu quà tặng này thích hợp cho gia chủ đặt trang trí trên bàn làm việc. 

Cây tài lộc sẽ giúp cho chủ sở hữu thu tài hái lộc mỗi ngày. Có thể nói, đây là món quà cực kỳ may mắn cho mọi người trong công việc bởi lẽ nó mang trong ḿnh nguồn năng lượng dương tích cực. 

Trên đây là những mẫu quà tặng tân gia cho mọi người tham khảo. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho mọi người chọn quà đẹp nhất. Ngoài ra, tại Decopro c̣n rất nhiều mẫu quà tặng khác cho bạn thoải mái lựa chọn.



Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn