Home Cho thuê nhà

Những mẫu biệt thự kiểu mới cùng thiết kế nhà đẹp


Ngày nay, con người không chỉ lo cuộc sống đủ ăn đủ mặc, mà c̣n phải có nơi ở thật sang trọng. Chính v́ vậy, những thiết kế nhà ở mới lạ đă được ra đời để đáp ứng nhu cầu của con người. Vậy đâu là những mẫu biệt thự kiểu mới cùng thiết kế nhà đẹp hiện nay?

1. Thiết kế nhà đẹp cùng biệt thự 3 tầng

Những mẫu biệt thự kiểu mới đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Chính v́ vậy, các bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế độc đáo về biệt thự 3 tầng dưới đây.

- Biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Đây là mẫu thiết kế được dựa trên ư tưởng đến từ phong cách cổ điển của những ṭa biệt thự nguy nga, tráng lệ thời xưa. Mẫu thiết kế này được xây dựng trên diện tích 250m2, v́ vậy sẽ có đủ những công năng cần thiết cho gia chủ.

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng với nét đẹp độc đáo

Mỗi hạng mục của công tŕnh sẽ được thiết kế riêng biệt, đảm bảo được lối kiến trúc tân cổ điển mà không ảnh hưởng đến công năng của ngôi nhà. Không gian kiến trúc ấn tượng này sẽ khiến khách chơi phải ngỡ ngàng v́ nghĩ ḿnh đang ở trong lâu đài thời xưa chứ không phải căn biệt thự hiện đại ngày nay.

- Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại

Đây là mẫu thiết kế đă sử dụng đến hơn 1000m2 đất, trong đó có 255m2 được sử dụng để thiết kế biệt thự. Mẫu biệt thự sân vườn này sẽ mang đến một không gian tinh tế, giúp gia chủ có đủ không gian để làm những điều ḿnh muốn

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại, ấn tượng

Công năng của ngôi biệt thự này sẽ đáp ứng toàn bộ ư muốn của gia chủ:

- Tầng 1: Pḥng khách + pḥng bếp + pḥng ngủ + WC

- Tầng 2: Pḥng ngủ lớn + pḥng sinh hoạt chung + pḥng ngủ nhỏ + WC

- Tầng 3: Pḥng thời + 2 pḥng ngủ + WC + sân chơi

Với thiết kế độc đáo này, căn biệt thự sẽ trở nên nguy nga, tráng lệ và rất phù hợp với giai cấp quư tộc. Những đường uốn lượn thanh thoát và hợp lư sẽ giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, bớt đi sự nhàm chán trong những thiết kế thời xưa.

2. Biệt thự pháp

Thiết kế nhà đẹp bên cạnh những mẫu biệt thự 3 tầng th́ c̣n phải chú ư đến những mẫu biệt thự pháp kinh điển. Đây là những mẫu thiết kế đă tạo ra một làn sóng mới trong kiến trúc biệt thự hiện nay.

- Biệt thự tân cổ điển kiến trúc Pháp

Đây là mẫu biệt thự được tạo thành từ những tinh hoa được chắt lọc từ những h́nh mẫu của biệt thự, dinh thự đẳng cấp thời trước. Ngoài ra, nó c̣n được thiết kế cùng với lối kiến trúc hiện đại ngày nay để mang tới sự mới mẻ và hiện đại.

Mẫu biệt thự tân cổ điển với kiến trúc kiểu Pháp sang trọng

Mẫu thiết kế độc đáo này được xây dựng trên nền diện tích khoảng 130m2 và trong khuôn viên khủng 400m2. Ngoài ra, những công năng của ngôi nhà cũng là điểm nhấn đối với khách tham quan

- Tầng 1: Pḥng khách lớn + Pḥng Bếp + Nhà ăn + 1 pḥng ngủ và WC

- Tầng 2: 3 Pḥng ngủ + WC + Pḥng sinh hoạt chung

- Tầng tum: Pḥng thờ + Khu tập gym + Kho + Sân phơi

Sự sáng tạo của nhà thiết kế cũng lối bố trí mang phong cách kiểu Pháp đă đem tới mẫu biệt thự đẳng cấp cho gia chủ. Ngoài ra, những lối kiến trúc này c̣n được bố trí hệ thống cột, cửa, hoa văn,…mang tới sự hài ḥa, sang trọng và không kém phần trang nhă.

- Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp

Mẫu biệt thự được thiết kế trong khuôn viên rộng khoảng 250m2, trong đó sẽ có 130m2 được sử dụng để xây biệt thự và phần c̣n lại là thiết kế sân vườn. Do đó, gia chủ sẽ có được một không gian đẹp với hệ sinh thái đa dạng ngay trong khuôn viên nhà ḿnh.

Sự nguy nga, tráng lệ của kiểu biệt thự phong cách tân cổ điển Pháp

Bên cạnh đó, công năng của ngôi nhà cũng là điều thu hút người tham quan:

- Tầng 1: Pḥng khách + Pḥng bếp + Pḥng ngủ + Khu giặt đồ và WC

- Tầng 2: Pḥng Master + 2 pḥng ngủ nhỏ + pḥng sinh hoạt chung

- Tầng 3: Pḥng thờ + pḥng ngủ + pḥng đọc sách

Niềm cảm hứng mang tới mẫu thiết kế độc đáo ấn tượng này dựa trên kiến trúc Pháp cổ điển. Bên cạnh đó, tổng thể căn biệt thự sẽ được tô điểm bằng nhiều thiết kế hiện đại để mang tới điểm nhấn và thể hiện sự sang trọng của tầng lớp quư tộc.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc về những mẫu biệt thự kiểu mới trong thiết kế nhà đẹp. Mong rằng, những thông tin này sẽ mang đến cho bạn đọc những h́nh mẫu nhà biệt thự đẳng cấp.



Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn