Home Cho thuê nhà

Mở bán tòa căn hộ hạng sang The Crown Mullbery Lane


Các căn hộ thuộc dạng 'hai trong một', kết hợp giữa nơi sinh sống của gia chủ và có thể cho thuê không gian biệt lập.

Ngày 6/6/2015, hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA sẽ tổ chức lễ mở bán tòa căn hộ hạng sang The Crown tại khách sạn JW Marriott (số 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội) với nhiều chính sách hấp dẫn. Người có nhu cầu chỉ cần thanh toán 50% giá trị hợp đồng sẽ nhận nhà ở ngay và được tặng sổ tiết kiệm lên tới 80 triệu đồng.

Căn hộ The Crown – Mulberry Lane được nhiều khách hàng lựa chọn mua đầu tư cho thuê.

Cũng tại lễ mở bán, chủ đầu tư CapitaLand - Hoàng Thành sẽ khai trương căn hộ mẫu để khách hàng tham khảo thiết kế, phong cách bày trí nội thất.

Ra mắt vào giữa tháng 4/2015, The Crown, khu đô thị Mulberry Lane mở ra lựa chọn cho người mua nhà khi giải quyết bài toán cân đối ngân sách giữa nhà để ở và căn hộ cho thuê sinh lời cho nhiều người.

Tòa căn hộ hạng sang The Crown cao 35 tầng, tòa trung tâm của Mulberry Lane, với dòng sản phẩm 'căn hộ 2 trong một' là sự lựa chọn hợp lý với giá trị sử dụng được nhân đôi.

The Crown với hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ và đã đi vào hoạt động. Chi tiết liên hệ công hệ thống siêu thị bất động sản STDA (137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội), hotline 0917763066 hoặc website.

Các căn hộ tại đây có diện tích từ 123 đến 154m2, gồm 3 - 5 phòng ngủ với thiết kế thông minh có hai không gian sống riêng biệt. Người mua dễ dàng tối đa hoá mục đích sử dụng, thoải mái cho sinh hoạt gia đình 3 thế hệ (ông bà, cha mẹ, con cái) kết hợp nhu cầu ở của chủ nhà và khách thuê nhà, hoặc cho thuê cả hai không gian sống riêng biệt.

The Crown tọa lạc tại vị trí thuận lợi, cho phép kết nối nhanh chóng đến khu vực trung tâm Hà Nội qua tuyến đường Tố Hữu, vành đai 3, gần khu trung tâm hành chính của quận Hà Đông, nơi có hàng loạt trường đại học, cơ quan hành chính Nhà nước,… Tại đây, ngoài ưu thế từ hệ thống hơn 50 tiện ích của Mulberry Lane, The Crown còn được đầu tư sảnh đón tiếp sang trọng, chỗ đỗ xe dành riêng cho từng căn hộ và hệ thống an ninh tối ưu 24/7.

Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn