Home Cho thuê nhà

Tràng Tiền Plaza mở cửa trở lại từ 6/4


Sau gần 2 năm đóng cửa để cải tạo, nâng cấp, Trung tâm thương mại Tràng Tiền sẽ chính thức mở cửa trở lại vào ngày 6/4/2013.

Trung tâm thương mại Tràng Tiền nằm ở vị trí đắc địa, có 3 mặt tiếp xúc với các khu phố chính, với tổng diện tích đất 4.346m2. Mặt chính hướng Tây tiếp giáp với phố Hàng Bài, hướng Bắc giáp phố Tràng Tiền, Nam giáp phố Hai Bà Trưng. Từ góc ngã tư Tràng Tiền - Hàng Bài của trung tâm thương mại này, có thể nhìn thẳng ra hồ Gươm.

Trung tâm thương mại Tràng tiền Plaza

Trung tâm thương mại Tràng Tiền kể từ sau khi được xây mới vào năm 2002 đến nay hoạt động không hiệu quả. Để cạnh tranh với các trung tâm mới ra đời, vào tháng 4/2011, chủ sở hữu đã tiến hành đầu thầu và chọn Tập đoàn DFS (Singapore) làm đơn vị quản lý để cải tạo, nâng cấp.

Để đảm bảo kiến trúc, cảnh quan của tòa nhà nằm ngay cạnh Hồ Gươm, các Sở Xây dựng, Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội được lãnh đạo thành phố giao giám sát chặt chẽ việc sửa chữa, cải tạo Tràng Tiền Plaza. Theo đó, Công trình phải giữ kiến trúc vốn có, chỉ làm mới hoặc thay thế vật liệu, màu sắc và một vài chi tiết kiến trúc; không làm biến dạn về hình thức, kết cấu hiện có. Giải pháp thiết kế ánh sáng cần chú ý màu sắc, độ phân giải, tương phản nhằm phát huy điểm nhấn kiến trúc nhưng không ảnh hưởng đến an toàn giao thông.

Trung tâm thương mại Tràng Tiền đã được vận hành thử nghiệm từ hôm 30/1/2003 nhưng sẽ chính thức khai trương vào ngày 6/4. Lễ khai trương sẽ được tổ chức từ 8h 30 đến 11h30 tại trước cửa Trung tâm thương mại Tràng Tiền, đoạn vỉa hè tuyến đường Hàng Bài.

Theo KTĐT



Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn