Home Cho thuê nhà

Top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 7 bạn nên ghé qua


Với các nhân viên văn pḥng th́ bữa trưa là khoảng thời gian nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng sau nửa ngày làm việc. V́ thế các quán cơm đă được ra đời đáp ứng nhu cầu t́m kiếm những địa điểm ăn ngon của giới văn pḥng. Dưới đây là top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 7 mà bạn nên ghé qua

Hội Quán Sài G̣n - nơi tụ họp của những người sành ăn

Hội Quán Sài G̣n là một trong những quán cơm trưa văn pḥng tại quận 7 được khá nhiều khách hàng ưa chuộng. Nơi đây là địa điểm lư tưởng để nghỉ ngơi thư giăn và tụ họp với những người đồng nghiệp thân thuộc.
Nếu bạn là một người sành ăn th́ chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm lư tưởng này. Quán toạ lạc ở số 03 - 05 Đường D5, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7 và là điểm lui tới thường xuyên của những thực khách sành ăn.
Hội Quán Sài G̣n hoạt động từ 7 - 22h tối và phục vụ nhiều món ăn khác nhau. Tại đây bạn có thể thưởng thức những bát phở thơm nức mũi hoặc những bát cơm trưa đầy dinh dưỡng và nhiều loại thức uống đặc sắc khác nhau.
 
Cafe Le Petit Coin phục vụ cả cafe lẫn cơm trưa văn pḥng

Nằm ở số 49 Đường D4, Tân Hưng, Quận 7, Cafe Le Petit Coin không chỉ là điểm đến yêu thích của những tín đồ cafe mà đây c̣n là địa điểm tuyệt vời để tụ họp ăn trưa và tán gẫu của dân văn pḥng.
Cafe Le Petit Coin được thiết kế theo phong cách retro ấm cúng

Mục Đồng thu hút thực khách bởi nhiều món Cơm Tấm khác nhau

Là một người ưa thích cơm tấm và các món ăn thuần Việt chắc chắn bạn không thể không ghé thăm quán ăn này. Nằm tọa lạc ở số 420 Huỳnh Tấn Phát Phường B́nh Thuận Quận 7, đây được coi là địa điểm phù hợp nhất cho những dân văn pḥng.
 
Cơm Samurai Bento - ELT Việt Nam

Tại đây có phục vụ các món ăn Nhật và cơm trưa văn pḥng khác nhau. Bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn đặc sắc lại vừa có thể thoải mái tṛ chuyện với đồng nghiệp. Để tới quán bạn chỉ cần t́m theo địa chỉ Lô M-5A Đường Trung Tâm KCN Long Hậu Mở Rộng xă Long Hậu Quận 7 TPHCM.
 
Cơm Thố Cháy TPHCM

Nếu như bạn đă quá ngán ngẩm các món cơm quen thuộc th́ có thể đến với sự mới lạ của cơm thố. Món ăn này không quá mới lạ nhưng nó đem đến cho người thưởng thức một cảm giác vô cùng thú vị và đặc sắc. Quán toạ lạc ở vị trí SB2 - 103 Nguyễn Đức Cảnh Phường Tân Phong Quận 7 TPHCM.và chỉ mở cửa trong khoảng từ 10h sáng đến 20h30 tối.
 
Bún Đậu Mẹt tại Phú Mỹ Hưng

Bún đậu mẹt vốn là món ăn quen thuộc đối với người dân ở Miền Bắc nhưng đối với miền Nam th́ đây lại là món ăn khá mới lạ và đặc biệt. Bạn có thể dễ dàng t́m được một quán bún đậu mẹt ngay trên các con đường lớn ở quận 7 và đặc biệt là khu vực Phú Mỹ Hưng.
 
Hủ tiếu nam vang Tài Anh nằm ở 494 Nguyễn Thiện Thuật

Hủ tiếu cũng là một trong những món ăn được khá nhiều dân văn pḥng ưa chuộng. Hủ tiếu vừa giúp dân công sở bổ sung thêm năng lượng lại vừa giúp họ tiết kiệm được khá nhiều thời gian.
 
Ganesh ở đường số 6P, No. R4-54 Hưng Phước 3 chuyên phục vụ các món Ấn

Ẩm thực ở quận 7 khá đa dạng. Ngoài các món ăn Âu, Việt Mỹ th́ khách hàng c̣n có thể thưởng thức ẩm thực của một số nước châu Á khác như Ấn Độ.
Món ăn tại đây khá đa dạng nhưng đặc biệt nhất có lẽ là món cơm chiên cà ri và bánh tỏi.
 
Ẩm thực Hương Bắc

Vào những ngày mát mẻ mà tới Ẩm thực Hương Bắc ở 36/19-23 Phạm Văn Nghị - Bắc, một trong 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 7 được nhiều người ưa thích để thưởng thức những món ngon đặc sắc th́ c̣n ǵ tuyệt vời bằng. Nhiều người biết đến ẩm thực Hương Bắc với món cháo ḷng nổi tiếng. Nhưng họ không hề biết rằng Ẩm Thực Hương Bắc c̣n nhiều món ăn đặc sắc khác nữa như phở ḅ, bánh cuốn, xôi xéo,...
 
Quán chay Pháp Uyển

Đối với những người có thói quen ăn chay th́ đây được coi là địa điểm ăn trưa vô cùng lư tưởng. Hầu hết các món ăn ở đây đều có vị khá thanh đạm và phù hợp với khẩu vị của nhiều người.
Bạn có thể t́m đến quan chay này theo địa chỉ 72/1B Đường Lâm Văn Tây và tới đó để thưởng thức các món ăn chay khác nhau vừa giúp cho cơ thể khoẻ mạnh lại có thêm nhiều thời gian thư giăn và giải trí.
 
Trên đây là danh sách top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 7   mà chúng tôi thu thập được. Hy vọng nó sẽ giúp bạn t́m được địa điểm ăn trưa lư tưởng cho ḿnh.
Theo: http://chothuenha123.com/

Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn