Home Cho thuê nhà

Top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng tại quận Phú Nhuận


Đối với dân văn pḥng, việc ghé qua các quán cà phê để làm việc hay bàn bạc, tṛ chuyện cùng đối tác diễn ra khá thường xuyên. Để có được chất lượng và hiệu quả trong công việc th́ cần phải chọn các quán cà phê có không gian yên tĩnh, thoáng đăng. Bài viết sau đây sẽ liệt kê top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng tại quận Phú Nhuận. Hăy note lại và ghé thăm những địa điểm này nhé.

The Coffee House - 281 Lê Văn Sỹ, 68 Huỳnh Văn Bánh

Quán nằm trên con đường Lê Văn Sỹ sầm uất và náo nhiệt tại trung tâm quận Phú Nhuận. The Coffee House vốn từ lâu nối tiếng với thương hiệu cà phê chất lượng, chỉn chu từ sản phẩm cho đến thái độ phục vụ. Đặc biệt, quán được biết đến như một địa điểm quen thuộc để làm việc, học tập với không gian yên tĩnh, sang trọng. Đồ uống ngon, đa dạng và giá thành phải chăng chính là những lư do khiến bạn phải quay lại đây dài dài.

Highlands Coffee - 193 Phan Xích Long

Highlands là thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam từ khá lâu. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi sự thành công của quán là kết tinh giữa cà phê thơm ngon, chế biến cao cấp và bày trí sang trọng. Đây là điểm đến yêu thích của giới văn pḥng, người đứng tuổi và sinh viên, học sinh. Với không gian ấm cúng được trang trí bằng tông màu đỏ, đồ uống đa dạng cùng dịch vụ phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, Highlands được đánh giá là một trong những 'brand' cà phê xịn nhất hiện nay.
 
Phúc Long - 106 Nguyễn Văn Trỗi

Vị trí tiếp theo trong top 10 chính là thương hiệu đ́nh đám trà sữa Phúc Long. Nổi tiếng bởi sản phẩm trà chất lượng, thơm nức và thanh ngọt, Phúc Long luôn khiến thực khách ưng ư với từng món nước. Đặc biệt, không gian tại quán cũng được trang trí đơn giản, sang trọng, thích hợp cho học tập và làm việc. Các món nước tại đây có giá thành tuy hơi nhỉnh so với mặt bằng chung nhưng bù lại hương vị đạt chuẩn khiến ai cũng hài ḷng.
 
Starbucks Coffee - 214 - 216 Phan Xích Long

Một địa điểm cũng rất phù hợp cho giới văn pḥng khi cần làm việc và nghỉ ngơi chính là tiệm cà phê nổi tiếng Starbucks Coffee tại Phan Xích Long. Đến với quán coffee này, bạn có thể đắm ch́m vào không gian tĩnh lặng, nhâm nhi một chút cà phê và làm việc ḿnh thích như đọc một cuốn sách hay hoàn thành nốt hồ sơ c̣n dang dở.
 
Cafe Trung Nguyên - 587 Nguyễn Kiệm

Nếu muốn thưởng thức chất cà phê đậm đà bản sắc cùng không gian thuần túy yên tĩnh, bạn hăy chọn Cafe Trung Nguyên. Với tách cà phê mát lạnh ngon nức vị và bầu không khí nhẹ nhàng, chân thật ngay giữa ḷng Sài G̣n, bạn có thể tự do thả hồn và tṛ chuyện cùng bạn bè đồng nghiệp.
 
Cộng Cà Phê - 336 Trường Sa

Cộng Cà Phê có không gian yên tĩnh, hơi tối và nhẹ nhàng rất thích hợp cho các giờ nghỉ trưa và thư giăn của dân văn pḥng. Bên cạnh đó, menu nước của quán cũng độc nhất vô nhị với các món làm từ cốt dừa và cà phê rất ngon miệng và đặc biệt.
Vừa ngồi nhâm nhi cà phê cốt dừa, vừa tán gẫu chính là thú vui của giới văn pḥng tại Phú Nhuận

The Open Space - 221 Nguyễn Trọng Tuyển

Là một không gian mở sáng sủa với lối thiết kế tinh tế, sang trọng. Open Space sẽ là điểm đến lư tưởng cho các buổi trao đổi, gặp mặt đối tác hay làm việc của dân văn pḥng. Đồ uống cùng bánh ngọt được đầu tư, trang trí xinh xắn là một điểm cộng cho tổng thể quán.
Không gian mở cùng thiết kế nhẹ nhàng trong vắt của The Open Space đă gây được ấn tượng sâu sắc

Trầm Coffee - 100 Trần Huy Liệu

Không gian quán được trang trí đúng với tên gọi Trầm của quán. Ngay từ khi mới bước vào, bạn đă cảm nhận được sự lắng đọng, trầm tư của cây cối, cảnh vật xung quanh. Đồ uống vừa miệng được phục vụ sẽ giúp bạn có được trải nghiệm chậm răi đầy thú vị.
Ḥa ḿnh vào thiên nhiên đất trời với Trầm Coffee

ABook Coffee - 46 Trần Huy Liệu

Nơi đây chính là thiên đường tuyệt vời cho những ai muốn làm việc, đọc sách và tṛ chuyện thân mật. Với không gian ấm cúng, cổ điển, ABook khiến ai ghé qua cũng phải nhớ măi. Đặc biệt, menu nước đa dạng với nhiều mức giá hợp lư sẽ giúp giới văn pḥng vừa được thoải mái lại không lo tốn kém quá nhiều.
Bạn có thể vừa làm việc, vừa đọc sách tại không gian của ABook

Chum Coffee - 35 Hoa Hồng

Quán được decor dễ thương, đơn giản lại rất dễ t́m. Không gian quán thoáng đăng, sáng sủa phù hợp cho hoạt động làm việc đ̣i hỏi sự tập trung. Đối với những nhân viên văn pḥng ở quận Phú Nhuận, Chum Coffee đă trở thành địa điểm quen thuộc bởi các món nước ngon miệng, dễ uống và giá cả phải chăng.
 
Không gian của Chum rất phù hợp với sở thích của giới văn pḥng
Trên đây là top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng tại quận Phú Nhuận thích hợp để làm việc và nghỉ ngơi. Hăy note lại và khám phá từng địa điểm nhé.
Theo: http://chothuenha123.com/


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn