Home Cho thuê nhà

Thị trường văn phòng sẽ tiếp tục cạnh tranh gay gắt


Tháp BIDV là một trong những đơn vị hiếm hoi đạt tỷ lệ lấp đầy hơn 90% diện tích văn phòng cho thuê trong năm 2011.

Ông Đặng Minh, Phó tổng giám đốc Công ty Liên doanh Tháp Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam cho rằng, thị trường sẽ tiếp tục có sự cạnh tranh lớn trong năm tới. Theo ông Minh, thị trường văn phòng cho thuê tại Hà Nội đang có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các chủ đầu tư trong việc giữ chân khách thuê cũ, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới. Công ty ông đang tập trung xây dựng chiến lược thu hút khách hàng bằng vị trí thuận lợi và chất lượng dịch vụ mang lại cho khách thuê, đồng thời đưa ra mức giá cạnh tranh trong phân khúc văn phòng hạng A trong nội đô.

Vị phó tổng giám đốc này dự đoán, trong năm 2012, kinh tế thế giới và Việt Nam có thể tiếp tục gặp khó khăn. Do vậy, thị trường văn phòng hạng A tại 4 quận nội thành cũ trong năm tới sẽ có sự cạnh tranh gay gắt hơn, cùng với sự bổ sung nguồn cung của các tòa nhà EVN, Conerstone Building và một số tòa nhà khác.

Theo ông Minh, hiện tòa tháp cao 25 tầng của BIDV với diện tích sàn trên 34.000 m2 đã được lấp đầy 96%. Tòa tháp chính thức đi vào khai thác từ năm 2010. Có khoảng 20 thương hiệu lớn hiện diện tại tháp BIDV như Prudential, Dragon Capital, Piaggio, Tetra Pak, Dell…

Công ty Liên doanh Tháp BIDV là đơn vị liên doanh giữa BIDV và Công ty Bloomhill Holdings (Singapore). Trong đó BIDV là cổ đông chính, chiếm 55% trong liên doanh.

(Theo Đầu tư)



Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn