Home Cho thuê nhà

Le Meridien Saigon - Kỳ nghỉ thú vị bên sông Sài G̣n


Nếu bạn đang t́m kiếm một điểm dừng chân lư tưởng cho chuyến du lịch hay công tác của ḿnh bên bờ sông Sài G̣n th́ Le Meridien Saigon sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Khách sạn Le Meridien không chỉ sở hữu kiến trúc phương tây độc đáo mà c̣n cung cấp đầy đủ tiện nghi, dịch vụ cần thiết để du khách được chăm sóc, nghỉ ngơi thoải mái nhất. Sau đây hăy cùng Traveloka t́m hiểu về điểm đến này nhé!

1. Le Meridien Saigon tọa lạc tại vị trí đắc địa của Sài G̣n

Khách sạn Le Meridien ở tại địa chỉ 3C Ton Duc Thang Street, District 1, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí đắc địa, thuận lợi ngay trung tâm Quận 1 bên bờ sông Sài G̣n. Khách sạn cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 7 km và cách nhà ga Sài G̣n khoảng 4,8km.

Từ khách sạn, du khách có thể đến các địa điểm nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh mà không mất quá nhiều thời gian để di chuyển như:

- Chợ Bến Thành nằm trên đường Lê Lợi, quận 1: Từ khách sạn du khách chỉ cần di chuyển khoảng 2 km là đến với khu chợ nổi tiếng, lâu đời và là biểu tượng của thành phố. 

- Bưu điện thành phố có địa chỉ số 02, Công trường Công xă Paris: Từ khách sạn du khách chỉ cần di chuyển khoảng 1,3km là đến với công tŕnh kiến trúc tiêu biểu, được người Pháp xây dựng trong khoảng năm 1886 - 1891.

- Nhà thờ Đức Bà Sài G̣n có địa chỉ số 01 Công Xă Paris: Từ khách sạn du khách chỉ cần di chuyển khoảng 1,6km là đến Nhà thờ chính ṭa Đức Bà Sài G̣n 

- Bến Nhà Rồng có địa chỉ 01 Nguyễn Tất Thành: Từ khách sạn du khách chỉ cần di chuyển khoảng 2,3 km là đến với nơi đánh dấu bước ngoặt cho con đường giải phóng dân tộc của Việt Nam.

- Dinh Độc Lập có địa chỉ 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa: Từ khách sạn du khách chỉ cần di chuyển khoảng 2 km là đến với di tích quốc gia đặc biệt này.

- Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh có địa chỉ 28 Vơ Văn Tần: Từ khách sạn du khách chỉ cần chi chuyển khoảng 2,5 km là đến với địa điểm lịch sử này.

 - Bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh có địa chỉ tại 65 Lư Tự Trọng: Từ khách sạn du khách chỉ cần di chuyển khoảng 2,3 km là đến với địa điểm lịch sử này.

- Le Meridien c̣n ở gần các trung tâm mua sắm sầm uất khác như: Trung tâm thương mại Takashimaya số 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa; Vincom Đồng Khởi số 72 Lê Thánh Tôn; Diamond Plaza Shopping Center số 34 Lê Duẩn; Parkson số 35-45 Lê Thánh Tôn

- Và cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 1,3 km, Phố đi bộ Bùi Viện 3 km; Công viên văn hóa Đầm Sen 12 km; khu du lịch văn hóa Suối Tiên 16 km; Thảo Cầm Viên Sài G̣n 1,1 km.

2. Các tiện ích tại khách sạn Le Meridien Sài G̣n

Le Meridien Sài G̣n là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Le Meridien. Khách sạn khai trương ngày 17/9/2015, do tập đoàn Marriott quản lư, chủ đầu tư là công ty TNHH Tiến Phước và công ty 990.

Khách sạn cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm pḥng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và pḥng họp cho hội nghị - sự kiện. Được xây dựng với kết cấu gồm 03 tầng hầm, 23 tầng nổi với 340 pḥng khách sạn với tầm nh́n hướng thành phố hoặc hướng sông Sài G̣n tùy theo hạng pḥng và vị trí. 

Ngoài cung cấp dịch vụ pḥng nghỉ, Le Meridien c̣n cung cấp các dịch vụ ẩm thực, giải trí, thư giăn cho du khách và khách hàng đến với khách sạn gồm:

- Ẩm thực: Khách sạn Le Meridien Saigon có 02 nhà hàng là Nhà hàng Bamboo Chic được bố trí ở tầng 09 của khách sạn, chuyên phục vụ các món Trung Hoa, Nhật Bản. Nhà hàng Latest Recipe được bố trí ở tầng M, chuyên phục vụ món ăn châu Á và ẩm thực quốc tế.

- Bar và cafe: Đến với khách sạn du khách sẽ được giải trí với 03 địa điểm trong khuôn viên gồm:

Latitude 10 Lounge + Bar được bố trí ở tầng G, chuyên phục vụ cà phê, các loại rượu... 

Le Méridien Club Lounge được bố trí ở tầng 22, chuyên phục vụ thức ăn nhẹ như trái cây, bánh ngọt, các món khai vị và nước uống các loại. 

Cacao Art được bố trí ở tầng G, chuyên phục vụ các loại bánh ngọt và nước uống các loại

- Dịch vụ giải trí, thư giăn, thể thao: Khách sạn bố trí trung tâm thể h́nh miễn phí cho du khách nghỉ dưỡng. Trung tâm Spa phục vụ các liệu pháp massage, trị liệu toàn thân và chăm sóc da mặt... Hồ bơi trong nhà có tầm nh́n tuyệt đẹp ra sông Sài G̣n. Khu vui chơi trẻ em…

- Phục vụ hội nghị - sự kiện: Khách sạn sở hữu trung tâm hội nghị với diện tích khoảng 900m2 và chia làm 9 pḥng có sức chứa từ 8 đến 350 chỗ.

3. Hạng pḥng tại khách sạn Le Meridien Sài G̣n

Le Meridien Saigon có 340 pḥng khách sạn được chia làm 9 hạng pḥng phục vụ các nhu cầu khác nhau của du khách gồm:

- Premier Classic: Số lượng 97 pḥng, mỗi pḥng có diện tích là 38m2 và tầm nh́n hướng thành phố. 

- Premier Classic River: Số lượng 88 pḥng, mỗi pḥng có diện tích là 38m2 và tầm nh́n hướng song.

 - Grande Deluxe: Số lượng 16 pḥng, mỗi pḥng có diện tích là 55m2 được và bố trí ở các tầng cao hơn để ngắm nh́n được toàn cảnh thành phố.

- Club Classic: Số lượng 61 pḥng, mỗi pḥng có diện tích là 38m2 và tầm nh́n hướng thành phố. Khách hàng ở hạng pḥng này c̣n được hưởng ưu đăi độc quyền tại Club Lounge.


- Club Classic River: Số lượng 43 pḥng, mỗi pḥng có diện tích là 38m2 và tầm nh́n hướng sông Sài G̣n. Khách hàng ở hạng pḥng này được hưởng ưu đăi độc quyền tại Club Lounge.

- Club Deluxe: Số lượng 09 pḥng, mỗi pḥng có diện tích là 38m2 và có tầm nh́n hướng thành phố. Khách hàng ở hạng pḥng này được hưởng ưu đăi độc quyền tại Club Lounge.

- Grande Suite: Số lượng 21 pḥng, mỗi pḥng có diện tích 68m2. Khách hàng ở hạng pḥng này được hưởng ưu đăi độc quyền tại Club Lounge.

- Executive Suite: Số lượng 04 pḥng. Mỗi pḥng có diện tích 118m2. Được trạng bị nội thất đầy đủ và đặc biệt là có không gian bếp và khu ăn uống với 06 chỗ ngồi. Khách hàng ở hạng pḥng này được hưởng ưu đăi độc quyền tại Club Lounge.

- Presidential Suite: Số lượng 01 pḥng nằm ở tầng cao nhất của khách sạn, có diện tích 200m2. Nội thất - tiện nghi đầy đủ, đặc biệt là có không gian bếp và khu ăn uống với 10 chỗ ngồi. Hạng pḥng c̣n bố trí không gian làm việc cạnh cửa sổ và khách hàng c̣n được hưởng ưu đăi độc quyền tại Club Lounge.

4. Đặt pḥng khách sạn Le Meridien Saigon tại Traveloka

Để lựa sớm lựa chọn được hạng pḥng và vị trí pḥng theo mong muốn tại Le Meridien Saigon th́ đừng quên truy cập ứng dụng của Traveloka - Ứng dụng đặt pḥng giá rẻ uy tín hàng đầu hiện nay để đặt pḥng trước và nhận được nhiều ưu đăi về giá và các chính sách đi kèm khác. Đừng bỏ lỡ mà hăy truy cập vào Traveloka ngay để chuyến đi của bạn thêm ư nghĩa nhé!


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn