Home Cho thuê nhà

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát Eurosun


Máy rửa bát Eurosun hiện đang được các bà nội trợ hết sức ưa chuộng và tin dùng cho nhà bếp của ḿnh. Tuy nhiên làm sao để mua được máy rửa bát ưng ư và chất lượng th́ chắc hẳn ít người biết tới. Bỏ túi ngay những chia sẻ về kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát Eurosun bên dưới đây.

1. Tại sao máy rửa bát Eurosun được ưa chuộng ?

Máy rửa bát Eurosun

Máy rửa bát Eurosun hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những lư do sau:

  • Thứ nhất, Thiết bị này được thiết kế với các công nghệ tiến tiến, hiện đại và thông minh. Một trong những tính năng nổi trội là khả năng tự động ngắt khi gặp vấn đề về điện nước. Hoặc khi máy rửa bát chưa được đóng cẩn thận để tránh t́nh trạng ṛ rỉ nước gây chập điện.

  • Thứ hai, Máy rửa bát Eurosun có tính an toàn cao với người sử dụng. Vỏ máy được làm từ inox và thép chống gỉ cùng với lớp sơn tĩnh tiễn. Đảm bảo không có hiện tượng ṛ rỉ điện gây nguy hiểm.

  • Thứ ba, Với công nghệ Active water, giúp việc đánh bay các vết bẩn dầu mỡ và thức ăn thừa chỉ trong một lần rửa. Tất cả đều được sử dụng nước nóng 70 độ C giúp bát đĩa sạch sáng bóng.

  • Thứ tư, Máy rửa bát Eurosun tự hào là ḍng sản phẩm đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng từ Châu Âu với mức A+++. Công suất tiêu thụ điện chỉ ở mức tối đa 2100W, mức tiêu thụ nước chỉ cần 8-12 lít nước trên mỗi lần rửa tùy vào chương tŕnh rửa được lựa chọn.

2. Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát Eurosun

- Không gian để máy rửa bát

Bởi trên thị trường máy rửa bát Eurosun có rất nhiều loại khác nhau như máy rửa bát độc lập, máy rửa bát âm tường hay máy rửa bát mini. Ví dụ máy rửa bát độc lập được thiết kế để ngoài với kích thước chiều rộng*dài*sâu tương đương 60*85*60.

Trong khi đó máy rửa bát Eurosun âm tủ lại được lắp âm trong tủ bếp, giúp tiết kiệm không gian hơn. Kích thước cũng gần tương đương máy rửa bát độc lập là 60*82*60. Riêng máy rửa bát mini th́ rất nhỏ gọn với thiết kế bề ngang tối đa chỉ khoảng 45cm.

- Công suất sử dụng của máy

Đối với những gia đ́nh nhỏ, ít người nên chọn mua máy rửa bát Eurosun mini với kích thước và công suất nhỏ. Vừa tiết kiệm được không gian, diện tích và không quá lăng phí.

C̣n đối với gia đ́nh lớn, chắc chắn phải chọn mua máy rửa bát có công suất lớn như máy rửa bát âm tủ hoặc máy rửa bát độc lập th́ mới đáp ứng được số lượng bát đĩa cần rửa. Loại máy rửa bát lớn có thể rửa được cùng lúc 12 -14 bộ bát đĩa.

- Mức độ tiêu hao năng lượng

Mỗi loại máy rửa bát Eurosun với công suất khác nhau sẽ có mức tiêu hao năng lượng khác nhau. Mức tiêu hao này được đánh giá theo tiêu chuẩn năng lượng Châu Âu, với những mức đánh giá tương đương là A, A+, A++, A+++. Sản phẩm tiêu thụ ít năng lượng nhất sẽ có nhăn là A+++.

Ví dụ về một số máy rửa bát Eurosun như:

  • Máy rửa bát Eurosun mă SKS60E08EU: Mỗi lần rửa sản phẩm này có mức tiêu thụ điện năng là khoảng 0.6-0.8kwh, tiêu thụ 7-8 lít nước và đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng ở mức A+.

  • Máy rửa bát Eurosun mă SMS56EU05E: Mức tiêu thụ điện năng khoảng 0.8 – 10kwh, mức tiêu thụ nước tối đa từ 8 – 10 lít/ mỗi lần rửa. Là sản phẩm tiết kiệm năng lượng nhất với tiêu chuẩn A+++.

Người mua hăy chọn các loại máy rửa bát Eurosun có mức tiêu hao năng lượng ít nhằm tiết kiệm chi phí về điện, nước trong gia đ́nh.

- Các tính năng vượt trội

Nếu bạn muốn bát đĩa được rửa sạch sẽ và nhanh chóng, hăy chọn những máy rửa bát Eurosun có ṿi phun nhiều lỗ, đường kính nhỏ và sức phun nước thật mạnh. Ngoài ra, có thể lựa chọn các máy rửa bát có tính năng khử khuẩn, chức năng sấy khô, rửa bằng nước nóng, hay chức năng rửa nhanh…

Một số mẫu máy rửa bát Eurosun được nhiều khách hàng yêu thích tại Kim Quốc Tiến như: sms58eu09bt, sms78eu12eb,  sks60e08eu, sms78eu12es,...

Qua những kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát Eurosun phía trên, chắc hẳn bạn đă có thể lựa chọn máy rửa chén phù hợp với gia đ́nh ḿnh. Tham khảo các loại máy rửa bát Eurosun tại website hoặc liên hệ hotline để biết thêm chi tiết.




Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn