Home Cho thuê nhà

Bỏ túi ngay 5 địa chỉ cho thuê kho giá rẻ tại TP.HCM


Dịch vụ cho thuê kho băi những năm gần đây đang chứng minh được ưu điểm và tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Thị trường cũng chứng kiến sự xuất hiện và phát triển mạnh mẽ của nhiều đơn vị cho thuê kho băi. Và nếu bạn đang có nhu cầu th́ hăy bỏ túi ngay 5 địa chỉ cho thuê kho giá rẻ, chất lượng tại TP.HCM dưới đây nhé. 

  1. V-Box Self Storage - đơn vị cho thuê kho băi chất lượng top đầu 

V-Box Self Storage có lẽ là cái tên không c̣n xa lạ trên thị trường cho thuê kho giá rẻ khu vực TP.HCM. Đây cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong việc mở rộng và phát triển loại h́nh dịch vụ cho thuê kho băi. 

V-Box được đánh giá cao bởi sự đa dạng các loại h́nh kho lưu trữ từ kho thường, kho tự quản cho đến các loại kho lạnh. Diện tích kho cũng phong phú, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. 

 

V-Box Self Storage - đơn vị cho thuê kho băi chất lượng top đầu 

Không chỉ vậy, các dịch vụ đi kèm của V-Box cũng được khách hàng đánh giá cao. Hệ thống an ninh được duy tŕ 24/7 để đảm bảo an toàn cho kho hàng. Hệ thống làm mát cũng như giám sát nhiệt của các kho lạnh cũng được đảm bảo luôn hoạt động tốt. 

Bên cạnh đó, mức giá hợp lư cùng quy tŕnh làm việc chuyên nghiệp cũng là yếu tố giúp V-Box chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng. 

  1. Công ty CP Proship

Nhắc đến thị trường cho thuê kho giá rẻ th́ chắc sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Proship. Đây là một trong những đơn vị cung cấp kho băi với mức giá rẻ nhưng chất lượng. 

Proship cũng là một trong những đơn vị đi đầu trên thị trường dịch vụ cho thuê kho băi. Suốt những năm xây dựng và phát triển, đơn vị này không ngừng cố gắng, nâng cao cả chất lượng lẫn số lượng dịch vụ. 

Đơn vị này sở hữu hệ thống kho băi phân bố rộng khắp. Chính v́ thế mà đây là sự lựa chọn được rất nhiều khách hàng ưu tiên. 

  1. Kho Hàng SEC Warehouse

Nếu nhắc đến những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê kho giá rẻ th́ chắc chắn phải nhắc đến hệ thống kho hàng SEC Warehouse. Đây là một trong những hệ thống kho băi giá rẻ chất lượng top đầu thị trường TP.HCM. 

SEC Warehouse cũng là một trong những đơn vị sở hữu hệ thống kho băi, nhà xưởng tọa lạc ở những vị trí thuận lợi. Đây cũng là điểm cộng lớn để các đơn vị lựa chọn đơn vị này. 

Ngoài ra, đây cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, trách nhiệm cùng nhiều lợi thế vượt trội. 

Các đơn vị sở hữu hệ thống nhà xưởng hiện đại

  1. Công ty Vietnam Moving

Vietnam Moving cũng là một trong những cái tên với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường cho thuê kho giá rẻ. Đơn vị này cung cấp đa dạng các loại h́nh kho với nhiều diện tích khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

Đây cũng là một trong những đơn vị đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại cho hệ thống kho băi. Bên cạnh đó, mức giá hợp lư cũng là một trong những yếu tố giúp Vietnam Moving thu hút được nhiều khách hàng. 

  1. Công ty Nguyên Hà Logistics

Và nhắc đến những đơn vị cho thuê kho giá rẻ nhưng chất lượng khu vực TP.HCM th́ không thể nào bỏ qua cái tên Nguyên Hà Logistics. Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lư, Nguyên Hà Logistics vẫn luôn giữ vững được vị thế của ḿnh trên thị trường. 

Dù là khách hàng muốn thuê ngắn hạn hay dài hạn, diện tích nhỏ hay lớn, Nguyên Hà Logistics đều có khả năng đáp ứng. Nhờ vậy, dù có thêm nhiều đơn vị cho thuê kho băi trên thị trường nhưng Nguyên Hà Logistics vẫn giữ được chỗ đứng nhất định. 

Các dịch vụ ngày càng được đa dạng hóa và nâng cao chất lượng

Trên đây là một số địa chỉ cho thuê kho băi chất lượng khu vực TP.HCM mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra, trên thị trường cũng c̣n rất nhiều đơn vị được đánh giá cao. Bạn cũng có thể tham khảo thêm tại 'https://www.vboxselfstorage.com/cho-thue-kho-gia-re/'. 

Hy vọng qua bài viết, bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn được cho ḿnh địa chỉ cho thuê kho băi chất lượng.




Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn